Dưỡng da từ bên trong: Ăn gì để da trắng hồng mịn màng

Làn da trắng sáng luôn là “phụ kiện” quan trọng nhất với mọi phụ nữ. Đôi khi, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng kem làm trắng hoặc tắm trắng để có 1 làn da đẹp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bí kíp “ăn gì để da trắng” trong bài viết này giúp làn da thêm tươi tắn, khỏe mạnh từ bên trong.

Ăn gì để da trắng? Thực phẩm hàng ngày

1. Nước chanh, nước cam:

Nếu bạn đã chán ngán với việc phải sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, hãy thêm nước chanh vào thực đơn hàng ngày. Bên cạnh việc giúp sáng da với vitamin C dồi dào, nước chanh còn giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa và đào thải độc tố.

Ăn gì để da trắng, hãy chọn cam, chanh chứa vitamin C

Cam, chanh là các loại hoa quả hàng đầu với Vitamin C giúp trắng da.

2. Cà chua, ớt đỏ, bí đỏ

Các nhóm thực phẩm có màu đỏ hoặc màu da cam thuộc nhóm giàu chất chống Oxy hóa. Nhóm này giúp bạn giảm thiểu các tế bào không tốt trong cơ thể và bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.

3. Trà xanh:

Nói đến thực phẩm chống oxy hóa hàng đầu, không thể không kể đến nước trà xanh. Hãy giúp cơ thể loại bỏ tác hại của tia UV với vài cốc nước trà xanh mỗi ngày.

4. Trứng:

Giàu Protein, vitamin B và vitamin E, trứng là thực phẩm hàng đầu để làn da của bạn trắng trẻo, láng mịn. Ăn nhiều trứng cũng không khiến bạn bị béo. Bởi vậy, bữa sáng với 1 quả trứng hoặc bữa trưa với salad rau quả trứng là 1 ý tưởng không tồi phải không? Bật mí thêm, trứng là thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn của các người đẹp Thế giới.

Trứng giàu protein giúp da sáng mịn hơn.

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn gì để da trắng, hãy chọn trứng làm thực phẩm hàng đầu nhé.

5. Nhóm các loại hạt như: Hạt hạnh nhân, quả óc chó, hạt lạc…

Với lượng vitamin E dồi dào, các loại hạt này giúp da dưỡng ẩm, giữ được sự tươi sáng cho da, và giúp da chống lại các tác nhân gây sẫm màu da. Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn từ bên trong cũng là cách giúp da chống lại lượng melanin được sinh ra từ lão hóa và ánh nắng mặt trời.

Ăn gì để da trắng? Thực phẩm cao cấp, thực phẩm bổ sung:

1. Cá hồi:

Giàu Omega 3 giúp cơ thể nội sinh collagen. Khi cơ thể được cung cấp đủ Omega 3, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề lão hóa nữa. Ngoài ra, Omega 3 còn giúp da bạn luôn được sáng bóng, mịn màng, protein của cá hồi giúp da trắng sáng, nhiều sức sống.

2. Nước yến, yến sào, yến chưng:

Nếu cần phải chọn 1 loại thực phẩm bổ sung cho sức khỏe và cho làn da, tại sao không chọn các chế phẩm từ yến? Dù hơi mắc 1 chút với giá trung bình tầm 3 triệu cho 1 lạng, nước yến cũng mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho bạn. Giúp bạn khỏe mạnh từ bên trong để cải thiện sắc tố da. Khi cơ thể bạn càng yếu, và nhiều căng thẳng, melanin càng dễ dàng làm da bạn đen sạm và xuất hiện nám tàn nhang. Nước yến, yến sào giàu threonine giúp cơ thể bạn sản sinh ra collagen và elastin để tái tạo làn da, làm da trắng sáng.

Làm trắng da với yến xào, yến chưng.

Ăn yến xào, yến chưng giúp da bạn được bổ sung collagen, trắng sáng hơn.

Làm đẹp da từ bên trong luôn tiêu tốn của bạn nhiều thời gian. Bạn cần kiên trì, và chịu khó “dưỡng da” bằng việc ăn thật đầy đủ chất mỗi ngày. Đừng vội tin vào lời của các nhà quảng cáo với các “Viên dưỡng trắng da” hay “Viên bổ sung collagen”. Bạn có thể sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền nhưng tác dụng lại không rõ rệt. Cung cấp vitamin, khoáng chất, protein và collagen từ thiên nhiên để làm trắng da lâu dài và an toàn. Để có làn da trắng nhanh chóng, bạn có thể tin tưởng để sử dụng các gói liệu trình như tắm trắng da chống lão hóa Yuki, hay tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai. Chỉ cần liên hệ tới 19001299, bạn sẽ được tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sớm có được làn da khỏe từ bên trong, trắng ra bên ngoài!